REPORT

New Movies :

post:

Home » » [mediafire] X-men Origins : Wolverine กําเนิดวูลฟ์เวอรีน [MASTER] [พากษ์ไทย]

[mediafire] X-men Origins : Wolverine กําเนิดวูลฟ์เวอรีน [MASTER] [พากษ์ไทย]


X-men Origins : Wolverine กําเนิดวูลฟ์เวอรีน:1.04 GB

เรื่องย่อ

ในภาคกำเนิด วูลฟ์เวอรีนนี้/โลแกน  (ฮิวจ์ แจ๊คแมน) เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่พยายามจะค้นหาความลับในอดีตของเขา คราวนี้เนื้อเรื่องจะเป็นเหตุการณ์ก่อน X-Men ภาคแรก ซึ่งจะเล่าเรื่องราวการไล่ล่าล้างแค้นจอมวายร้ายที่เป็นตัวการในการสังหาร เคย์ล่า ซิลเวอร์ ฟ๊อกซ์  (ลินน์ คอลลินส์) แฟนสาวของเขา 
โลแกนจะพาเราไปสู่ต้นกำเนิดและค้นหาความจริงที่เราไม่รู้มาก่อน โดยมุ่งไปข้างหน้าด้วยความกล้าหาญและเส้นทางใหม่
          ปฐมบทของอภิมหาตำนาน X–Men เป็นการรวมตัวกันระหว่าง วูล์ฟเวอรีน กับเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ชื่อดังในโลกของ X–Men อีกหลายๆ คน ในมหากาพย์บทสำคัญที่กลุ่มอิทธิพลพลังมหาศาลริอาจคิดทำลายมนุษย์กลายพันธุ์ทุกผู้ทุกนามให้สูญพันธุ์
          ฮิวจ์ แจ๊คแมน กลับมารับบทที่ส่งให้เขาเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก บทนักสู้ยิบตาที่มีพลังรักษาตัวเองอย่างน่าทึ่ง, กรงเล็บอาดาแมนเทียมสุดแข็งแกร่ง, และความแค้นคับอกที่พร้อมจะระเบิดเป็นพลังเข้าห่ำหั่นศัตรูชนิดบ้าดีเดือด
          X-Men Origins: Wolverine (X–เม็น: กำเนิดวูล์ฟเวอรีน) ยังคงรักษากรอบประเพณีที่สืบเนื่องต่อกันมาจากภาคก่อนของตำนาน X–Men ด้วยการคงสมดุลระหว่างความน่าตื่นตาตื่นใจของเรื่องราวเข้ากับภาพที่ดูสมจริง ในขณะเดียกวันก็เสริมความลึกซึ้งเข้าถึงอารมณ์อันหลากหลาย และยังล้วงลึกถึงความสัมพันธ์ของตัวละครทั้งหมดด้วย















Share this article :

แสดงความคิดเห็น

social-movies.blogspot.com โหลดหนังเดือน มกาคม กุมภาพันธฺ์ มีนาคม เมษายน มิถุนายน พฤษภาคม กรากฏาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Social Movies l ย้ายที่อยู่แล้ว - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger